Khóa Đồng IOTA Italy – Đại Lý Khóa Đồng Đại Sảnh – Khóa Cửa Chính

Khóa Đồng IOTA Italy

NAM GIA VIỆT – Đại lý khóa đồng IOTA Italy, khóa đồng đại sảnh, khóa đồng thông phòng cao cấp, chất lượng cao, thiết kế sang trọng, công nghệ Italy hàng đầu thế giới. Thiết kế tinh tế, hoa văn cổ điển, chất lượng hoàn thiện đạt độ hoàn. Các sản phẩm khóa đồng IOTA Italy phù hợp với những công trình xây dựng, kiến trúc cổ điển, tân cổ điển như biệt thự đơn lập, biệt thự song lập…

khóa đồng ý iota

KHÓA ĐỒNG IOTA ITALY CHẤT LƯỢNG CAO

Khóa đồng IOTA Italy là dòng sản phẩm khóa cửa cao cấp và sang trọng hàng đầu thế giới. Được thiết kế dành riêng cho các công trình xây dựng có kiến trúc và nội thất được thiết kế theo phong cách Cổ điển – tân Cổ điển. Các loại khóa đồng IOTA Italy cao cấp được thiết kế vô cùng tinh tế, kiểu dáng độc đáo. Từ thân khóa, vỏ khóa, tay nắm, chốt khóa và các phụ kiện đều được thiết kế và có kiểu dáng vô cùng độc đáo, thể hiện sự sang trọng, lịch lãm đúng theo trường phái kiến trúc Cổ điển – Tân Cổ Điển.

khóa đồng ý iota

Các sản phẩm khóa đồng Ý – IOTA r Italy có hoa văn và họa tiết vô cùng tinh tế, lấy cảm hứng từ những đường nét kiến trúc Cổ điển đặc trưng của Ý và các quốc gia Châu Châu. Toàn bộ hoa văn và các họa tiết trên thân khóa, vỏ khóa đều được chế tác bằng tay đảm bảo sự tinh tế và độc đáo. Các khuân đúc được làm thủ công bởi những nghệ nhân có tay nghề và kinh nghiệm.

Ngoài kiểu dáng, thiết kế tinh tế, đầy tính thẩm mỹ đậm chất Cổ Điển, chất lượng khóa đồng Ý – IOTA Italy được đảm bảo bởi dây chuyền và công nghệ sản xuất tiên tiến nhất. Công nghệ đúc độc quyền đảm bảo các hoa văn, hoạt tiết nổi được hoàn thiện với chất lượng hoàn hảo.

khóa đồng ý iota

Sử dụng vật liệu đồng cao cấp, nguyên khối, thân khóa được sản xuất tại Italy đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối. Khóa đồng cao cấp Ý, sử dụng ổ khóa bi đồng, đúc nguyên khối, có hai hàng bi chống sao chép giúp nâng cao độ an toàn của sản phẩm.

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM

Vật liệu: Đồng chất lượng cao
Hoa văn: Cổ điển – tân cổ điển
Lõi khóa: Đồng cao cấp, sản xuất tại Italy
Kích thước: đa dạng, nhiều lựa chọn
Lõi khóa: Lõi đồng đúc nguyên khối
Củ chìa: 2 hàng bi chống sao chép
Loại cửa phù hợp: gỗ, thép

khóa đồng ý iota

ĐẠI LÝ KHÓA ĐỒNG Ý IOTA ITALY

Nam Gia Việt là đại lý khóa đồng cao cấp lớn nhất tại Hà Nội. Là nhà phân phối chính thức các loại khóa đồng Ý – IOTA Italy tại Hà Nội, Nam Gia Việt có đầy đủ tất cả các loại sản phẩm bao gồm: khóa đại sảnh, khóa cửa chính khóa thông phòng. Kiểu dáng, kích thước, hoa văn và họa tiết vô cùng đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Với mong muốn mở rộng kinh doanh các sản phẩm khóa đồng Italy cao cấp mang thương hiệu IOTA Italy, Nam Gia Việt luôn tìm kiếm những đối tác phân phối và kinh doanh khóa trên cả nước. Là một trong những đại lý khóa lớn nhất Hà Nội, Nam Gia Việt luôn sẵn có tất cả sản phẩm khóa đồng IOTA Italy với số lượng lớn sẵn sáng đáp ứng nhu cầu của các đại lý, cửa hàng, xưởng sản xuất nội thất, các nhà thầu xây dựng.

khóa đồng ý iota

Nam Gia Việt luôn có chính sách ưu đãi, chính sách giá bán khóa đồng Ý IOTA Italy luôn tốt nhất thị trường. Nhằm tối ưu lợi ích sự sự tiện lợi trong kinh doanh và phân phối khóa đồng Ý cao cấp, Nam Gia Việt có chính sách thanh toán linh hoạt, vận chuyển nhanh chóng và uy tín. Chỉ từ 1 đến 3 ngày, sản phẩm khóa sẽ được chuyển đến tận địa chỉ yêu cầu trên cả nước.

Quý khách có nhu cầu mua khóa đồng Ý IOTA Italy với số lượng lớn hoặc cộng tác làm đại lý kinh doanh, vui lòng liên hệ ngay với Nam Gia Việt để được hỗ trợ nhanh nhất.

Published by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Zalo Chat
Gọi 0936284145
X